Tàn Nguyệt Tình thương – Chương 29

Ta không thể ngủ được , nằm trong lòng phụ hoàng , ta nhìn thấy Dạ nên đi xuống giường tìm Dạ

“ Dạ ra đi ” Ta đang rất loạn cần một người tâm sự.

Ta ngồi ở núi giả trong viện nhìn sao trời

 “ Dạ , ngươi đi theo phụ hoàng bao nhiêu năm rồi ?” ta đọt nhiên hỏi Dạ

“ Hồi Chủ nhân , thuộc hạ đi theo hoàng thượng từ khi đăng cơ đến nay ”. Dạ  trả lời .

“ Dạ , đêm nay ta không phải là Chủ nhân của ngươi , ta hiện tại chỉ là bằng hữu của ngươi , chúng ta nói chuyện với nhau như những bằng hữu đi , không cần câu nệ  ”. Dạ vẫn chưa trả lời.

“ Dạ , ngươi tại sao lại làm ám vệ ?”

“ Lúc trước thuộc hạ được một ám vệ nhận nuôi , thuộc hạ từ khi hiểu chuyện đã được nuôi để trở thành ám vệ ”. Dạ vẫn cung kính , một người từ nhỏ đã được dạy về chủ tớ muốn thay đổi cũng thật khó

“ Dạ , ngươi có nghĩ tới một ngôi nhà của mình không ? Có một người yêu ngươi , thương ngươi , che chở ngươi , không để ngươi bị thương tổn “.

Dạ im lặng , không trả lời.

“ Dạ , không sao chúng ta đang tâm sự với nhau ngươi đừng sợ , cứ nói những gì ngươi nghĩ “

“ Thuộc hạ … thuộc hạ không có tham vọng xa vời đó , là một ám vệ thuộc hạ sinh là người của chủ nhân , chết là ma của  Chủ nhân , thuộc hạ cũng không dám có mong muốn nào khác  “

Ta nhìn Dạ , trong mắt Dạ đầy khát vọng , nhưng lại bị đè ép xuống , điều này đối Dạ không thật công bằng , bất luận kẻ nào đều có quyền lợi được yêu , Dạ , ngươi phải được hạnh phúc , ta tin tưởng người kia nhất định sẽ không để ngươi thất vọng .

“ Dạ , chúng ta trở về đi ”. Lặng lẽ bò lên giường , phụ hoàng không tỉnh , ngủ thật say, nằm xuống chen vào trong lòng phụ hoàng .

_________Dấu cách vẫn đáng iu nhất________

“ Phụ hoàng , ta muốn xuất cung “. Ta nghênh ngang chạy vào ngự thư phòng, ách…… Σ( ° △ °|||)

” Ngại quá các vị đại thần , ta không biết các ngươi đang bàn luận , các ngươi cứ tiếp tục , tiếp tục đi ” hắc hắc…… Ta xấu hổ cười hai tiếng ≧▽≦

“ Triệt  nhi càng ngày càng không hiểu quy tắc , đều tại ta đem Triệt nhi làm hư ”.Phụ hoàng tuy quở trách ta , nhưng ngữ khí lại không có một chút ý tứ trách cứ, từ đầu đến cuối đều là sủng ái.

Ta quyệt quyệt miệng , bộ dáng như con thú nhỏ đầy tội nghiệp nga~ , rốt cục có người không đành lòng.

 “ Hoàng Thượng , thập tứ hoàng tử thiên tính đơn thuần cũng không cố ý mạo phạm , thỉnh Hoàng Thượng không cần trách cứ thập tứ hoàng tử “.

Phụ hoàng thấy có người cho bậc thang.

“ Được rồi , được rồi Triệt  nhi lần sau không được xông vào như vậy , nhanh lui xuống đi “.

Ta không nhúc nhích vẫn đang quyệt quyệt cái miệng nhỏ đáng yêu , dùng ánh mắt tha thiết mong chờ cần bao nhiêu đáng thương liền có bấy nhiêu đáng thương nhìn phụ hoàng . Hay nói đúng hơn là mục đích của ta còn chưa đạt được sao có thể nói đi là đi a~╮(╯▽╰)╭ , vì ta biết phụ hoàng đang bàn bạc với các đại thần nên ta mới xông vào , nếu không phụ hoàng sao có thể cho ta xuất cung a~ ╭(╯ε╰)╮

Ta vẫn không nhúc nhích , không đạt được mục đích ta kiên quyết không đi đâu hết ╭(╯^╰)╮

“ Ngươi còn có chuyện gì ?” Phụ hoàng nhéo nhéo cái trán , bộ dáng thật mệt mỏi.

“ Người ta muốn ra cung a~ ”. Ta đáng thương nói 

“ Không được đi đâu hết , ngoan ngoãn ở lại trong cung cho trẫm ”Phụ hoàng ngữ khí đầy kiên quyết.

Ta ở dưới sống chết cố gắng để rơi lệ , được rồi , được rồi ta thừa nhận ta thực đê tiện , bất quá không có biện pháp a~ nếu lén đi ra ngoài không xin phụ hoàng ,  hậu quả sẽ thật nghiêm trọng -_-ll

Nè các vị đại thần , các người không thấy ta đang bán mạng để diễn sao ? Các người cũng phải góp 1 tay để phối hợp diễn cùng ta a~

“ Hoàng Thượng , thập tứ hoàng tử đã trưởng thành theo luật hoàng tử trưởng thành nên ra cung kiến phủ . Thần cho rằng Hoàng thượng mặc dù sủng ái thập tứ hoàng tử , nhưng cũng không thể quá cưng chiều , Hoàng thượng nên cho hoàng tử ra cung một chút , để hoàng tử có thêm hiểu biết về dân tình ”. Ta gật đầu thật mạnh , lão nhân ta nhớ ngươi rồi , ngươi thật có tiền đồ ≧◡≦ “

“ Được rồi , vậy ngươi đi đi chú ý an toàn , kêu Dạ đi theo ngươi “.

“ Ân ân ân ….. cám ơn phụ hoàng ” . ta chạy ra ngoài nhanh hơn cả một cơn gió a~, phụ hoàng đã đáp ứng cho ta ra ngoài nhưng không có nói khi nào phải về , ta phải ở ngoài hảo hảo chơi vài ngày hắc hắc …. 

________ Dấu cách đệp nhất_________

“ Mạc Cách , ta đã về rồi , tiểu Mạc Cách cục cưng ta đã về rồi “ ta đứng ở cửa hành cung hô to gọi nhỏ

“ Mạc Cách ngươi xem , ta lấy cho ngươi thật nhiều đồ ăn ngon nga~ ”ta kêu Dạ để bao tải siêu lớn trên người xuống , lấy đồ bên trong  đưa cho Mạc Cách :

 “ Mạc Cách , ngươi xem đều là những món ngươi thích ăn nga~ Hoa quế tô , long tu đường , phù dung cao , cây dẻ cao , lòng đỏ trứng phái , hoa hồng cuốn (nhiều chấm) Vịt quay, lổ tai heo, nướng tử dụ (lại tiếp tục nhiều chấm)”

 Sau nửa canh giờ , vẫn còn nhìn thấy một mỹ thiếu niên từ trong bao tải siêu lớn lấy từng cái từng cái đồ vật ra giới thiệu , sau một canh giờ cũng xong ==lll

“ Nguyệt thật nhiều nga~ Nguyệt~ ta rất thích ngươi , lần sau đừng quên đem cho ta ” Trên đầu mọi người đồng loạt bay qua một đàn quạ đen.

Tiểu ưu đứng ở trước đống đồ to hỏi :

“ Nguyệt , vịt quay, hoa quế tô đem đến là chuyện có thể hiểu , bởi vì  cho Mạc Cách ăn , nhưng vì sao ngay cả chén trà ? Siêu ? Ghế dựa ? ngươi đều mang theo ?”

“ Tiểu Ưu , ngươi sao càng ngày càng ngốc , mấy thứ này đều phải dùng a~?” Quả nhiên ta không có bên người tiểu Ưu , tiểu Ưu lại càng ngốc 

“ Nguyệt , ở Hành Cung  mấy thứ này cũng không thiếu nga~” Tiểu Ưu nghi vấn hỏi ta .

“ A Σ( ° △ °|||) ? Phải không ? Ai nha~ ta quên mất , Dạ ngươi đợi lát nữa đem trở về cho ta “ Mọi người ngã xuống đất .

“ Nguyệt , được rồi , mang đến liền để đây đi ”. Lam ra mặt nói ngươi đau lòng rồi . Hắc hắc…… Ta đưa ánh mắt ta mang Dạ đến cho ngươi , ngươi phải nắm chắc Lam liếc mắt với ta một cái , đã biết

Buổi tối người một nhà vây quanh ăn cơm .

“ Dạ , sao lại không ngồi ?” Ta hỏi , ngươi thật sự là ngưu mà ==ll

“ Thuộc hạ không dám , sao có thể cùng chủ nhân ngồi cùng bàn , Dạ ở bên cạnh hầu hạ Chủ nhân “ Dạ nghiêm trang nói .

“ Dạ , ta hiện tại lệnh cho ngươi nhanh ngồi xuống ăn cơm , không được câu nệ như vậy “ Đối phó Dạ không thể mềm yếu , chỉ có thể mạnh bạo trực tiếp hạ mệnh lệnh .

“ Vâng ”. Dạ ngồi xuống..

Bên này Lam mới vừa ngồi xuống , ăn cơm rất vui vẻ ngoại trừ Dạ có chút không tự nhiên , mọi thứ đều hoàn hảo.

“ Chủ nhân , thời gian không còn sớm , ngài nên hồi cung ”. Dạ nhắc nhở .

“ Dạ a~ Ta chưa nói với ngươi là ta định ở lại vài ngài sao ?” Ta thật vô tội .

“ Chủ nhân , còn Hoàng thượng ” Không đợi Dạ nói xong ta liền lên giường tìm chu công đánh cờ 

Ở hành cung được ba ngày “hoàng đế không vội thái giám lại vội” a~, lời này tuyệt không sai , mấy ngày nay Dạ lúc nào cũng nhắc nhở ta hồi cung , Dạ thật là một chút hiểu lòng ta cũng không có .

“ Lam , tra thế nào ? Có tin tức không ?” Sự tình cũng nên giải quyết .

“ Đây là tư liệu do Lục đưa tới , ngươi xem một chút đi “ Lam đem tư liệu đưa cho ta , ta tùy tay đem tư liệu ném tới tay Dạ .

“ Ngươi nói thẳng đi , ta không muốn xem ”

“ Ngọc Cảnh Vương , tiền tài , nữ nhân , quyền lợi “Cái này cũng rất đơn giản. Lam cười cười , lại nói tiếp :

 “ Chủ mưu là Hiên Quốc Ngọc Cảnh Vương , vì nữ nhân mình yêu giúp nàng cướp lấy quyền lợi.”

“ Ngọc Cảnh Vương thật đúng là thâm tình , người đàn bà kia là ai ?” Ta không rõ cho nên hỏi.

“ Thục phi ” Dạ tiếp lời trả lời .

“ Dạ , sao ngươi biết ?”

“ Chủ nhân , ngươi đưa cho ta tài liệu mà ”

“ Lam , Ngọc Cảnh Vương giúp Thục phi có lợi ích gì ? Thục phi hiện tại trong cung quyền lợi cũng không nhỏ ? Chẳng lẽ nàng muốn làm hoàng hậu ?”

Lam lắc đầu :“ Nàng không phải muốn làm hoàng hậu , mà là muốn làm hoàng thái hậu “.

“ Ân ?” Ta nháy mắt mấy cái.

“ Ngọc Cảnh Vương giúp Bát hoàng tử đăng cơ , ngươi biết nếu Bát hoàng tử làm hoàng đế đối Hiên Quốc mà nói chính là rất quan trọng ”.

“ Ta hiểu “ ha ha……

“ Lam, chuyện này các ngươi lo liệu a~ còn có trên đời này không cần Hiên Quốc , chỉ cần có một Huyền Quốc là được rồi ”.

“ Nguyệt , ngươi thật là ngoan a~ yên tâm , Hoàng đã  mang theo sát thủ  đi , không có vấn đề  gì ”

Một ngày tốt đẹp trời lại trôi qua , kỳ quái sao lại không thấy Dạ a~? Không phải là cùng với Lam hẹn hò đi ? Ha ha…… ngủ thôi Σ( ° △ °|||) có người gõ cửa .

“ Chủ nhân , ngài đã ngủ chưa ?”Là Dạ.

“ chưa , ngươi vào đi ”

Dạ đẩy cửa vào , phía sau còn mang theo một người
ách … Σ( ° △ °|||) xong rồi , xong rồi .. ta thật sự xong rồi .. ta nhìn Dạ “ Dạ , ngươi không ” Dạ nhìn ta rồi lui ra ngoài

Dạ thật xấu , mới vài ngày liền cùng Lam học xấu , sau này không cho Lam cùng hắn một chỗ

“ Hắc hắc…… Phụ hoàng , mau ngồi , mau ngồi , đã trễ thế này tới thực vất vả a~” Ta cười lấy lòng.

“ Hừ ”

Má ơi , ta đúng là gặp họa lớn rồi

“ Phụ hoàng , Triệt  nhi rất nhớ phụ hoàng nga~” Ách , dùng chiêu này ?

Phụ hoàng kéo ta ngồi lên đùi , liền cởi quần ta ra , lộ ra tiểu pp trắng nõn trắng nà , nâng tay liền ba ba ba đánh . Oa~~~~ Đau quá a~ Mông khẳng định đỏ (TT0TT)

“ Triệt nhi không nghe lời hiện tại lớn rồi phải không ?” Phụ hoàng vừa đánh cừa mắng

“ Triệt nhi bao nhiêu tuổi rồi , không học gì , lại học người ta đi chơi không thèm về nhà , Triệt nhi không ngoan “

Ô…… ô…… ô……

“ Đều là ta đem Triệt nhi làm hư , Triệt nhi là tiểu hài tử hư không nghe lời, Triệt nhi …… Triệt nhi……” Phụ hoàng tức giận đến nói không ra lời.

Ta chỉ khóc a~ mông đau quá a~

“ Triệt nhi nói , Triệt nhi sau này có nghe lời hay không ? Còn chạy loạn nữa không ?” Tay phụ hoàng không dừng lại vẫn tiếp tục đánh a~

“ Ô…… ô…… Triệt  nhi sau này không dám nữa …… ô…… ô…… Triệt  nhi sau này sẽ nghe lời phụ hoàng …… ô…… Không bao giờ …  chạy loạn nữa “ (TT0TT) Ta vừa trả lời vừa khóc thật to tiểu pp của ta rất nóng , nhất định là thật đỏ , ta tự  lấy tay xoa xoa , ô…… (TT_TT)

“ Triệt  nhi có biết không , phụ hoàng lo lắng cho Triệt nhi bao nhiêu , Triệt nhi vừa đi chỉ vài ngày , ngay cả thư đều không có , hai ngày nay phụ hoàng ăn không ngon ngủ không yên , phụ hoàng sợ Triệt nhi xảy ra chuyện gì , sợ sẽ không được gặp Triệt  nhi nữa , phụ hoàng nhớ Triệt nhi đến phát điên rồi “

“ Phụ hoàng xin lỗi, sau này Triệt Nhi sẽ không như vậy nữa“.

“ Đánh trên người Triệt nhi , đau tận trong tâm phụ hoàng , phụ hoàng sao nỡ đánh Triệt nhi a~ nhưng nếu không phạt Triệt nhi , Triệt nhi sẽ không nghe lời , còn đau hay không , phụ hoàng xoa xoa cho Triệt nhi . “

“ Phụ hoàng , sau này Triệt  nhi sẽ không dám nữa , sẽ không để cho phụ hoàng lo lắng , triệt nhi sau này nhất định sẽ nói với phụ hoàng , không để cho phụ hoàng lo lắng ”.

“ Sau này có như thế nào cũng không cho Triệt nhi đi đâu hết ”

“ Ân…… ”Tay phụ hoàng  sờ chỗ nào a~?

Tiểu biệt thắng tân hôn , xuân tiêu một khắc đáng ngàn vàng a~

______Vì sao ta vẫn là dấu cách_____

Ngày hôm sau theo phụ hoàng hồi cung , lúc đi là hai người , lúc về là ba người thêm một con lang ==ll , Tiểu Bạch đương nhiên phải mang về a~ nếu không mang về , Tiểu Bạch đã bị Mạc Cách hành điên luôn cũng không chừng

Một tháng sau , Lam đưa tin đến hoàng tộc Hiên Quốc toàn bộ bị ám sát , trong một tháng Hiên Quốc một mảnh hỗn độn , ta cho phụ hoàng phái binh tấn công , không tới mấy tháng , chiến trường báo cáo : từ nay về sau Hiên Quốc chân chính diệt vong , Huyền Quốc thống nhất , trở thành bá chủ của thời không này.

Sau khi Bát hoàng tử biết mọi chuyện , phát điên , Thục phi tự sát , phụ hoàng đem các hoàng tử phong vương , nhưng vẫn không phong thái tử , không đi chổ của các phi tần , chỉ sủng một mình ta , kỳ thật vẫn đều là chỉ sủng mình ta ╮(╯▽╰)╭

Kỳ hạn của ta cùng sư phụ đã đến , hiện tại chỉ chờ sư phụ đến để nghiệm thu thành quả ┐ (┘▽└ )┌

Bình luận về bài viết này