Tàn Nguyệt Tình Thương – Chương 2

Đinh …… Đinh…. , nghe điện thoại trước rồi tính sau

“ Phùng Cách , ta là Trương Kiệt đây , ngươi hiện tại có rảnh không ? Ta muốn mời ngươi đi ăn kem ”

“ Trương Kiệt ? ăn kem ? Được , ta đi  ” Hắc hắc , mặc kệ là ai , chỉ cần có kem , kêu ta nhảy lầu ta cũng nguyện ý a~(Hồ : ~_~ thua luôn goy)

Nửa giờ sau , trong tiệm thức ăn ngọt , hai người trẻ tuổi đang ngồi với nhau . “Trương Kiệt , cám ơn ngươi mời ta ăn kem nga~ Hắc hắc…… Có phải hay không , gọi món ăn nào cũng được ? ”

“ Ân, tùy ngươi gọi . Ta mời khách!! ”

Ta chớp chớp đôi mắt to ngập nước đối với bồi bàn gọi món , khi bồi bàn đi rồi , không khi như thế  nào trở nên ngày càn xấu hổ .

“ Phùng … Phùng Cách , này…… thật ra …… Nay…… Hôm nay…… Ta…… Ta…… Ta……”

Ta ta cả nữa ngày cũng chưa nói xong a~

“Lớp trưởng (Trương Kiệt , là bạn cùng lớp của ta cũng là lớp trưởng) , có việc gì ngươi nói đi , có gì cần giúp đỡ , ta nhất định sẽ giúp a~”

“ Thật sao ? ”

“ Thật , ta ,Phùng Cách lấy nhân cách cam đoan , ta tuyệt đối sẽ giúp đỡ  ” [TG: tiểu Cách Cách ngươi hình như không có thứ gì gọi là nhân cách a~] (Hồ :*vỗ tay* tg nói thật đúng nga~~, tiểu Cách Cách :*liếc* ai cần các ngươi quản , Hồ : hảo hung nga~~)

“ Phùng Cách , ta thích ngươi , thích ngươi đã rất lâu rồi , ngươi cùng ta kết giao được không .” Lớp trưởng vừa cầm tay ta vừa nói .

“ Ân ? Ân ? Ân ân ?” (-’๏_๏’-) Ta ngây người : “ Lớp trưởng , chúng ta đều là nam nha~  ”

“ Ta biết , ta biết , nhưng ta chỉ thích  một mình ngươi , ta là thật lòng muốn đối tốt với ngươi .”

“Nhưng mà lớp trưởng , ngươi có thể hay không …… Có thể hay buông  tay ta trước được không ?”

“ Không buông , ta không buông , nếu ngươi không đáp ứng với ta , ta sẽ không buông  ”

Ta dùng ánh mắt nhìn nhìn bồi bàn vừa đưa tới : kem siêu cấp vô địch của ta. ô…… ô…… Nếu không ăn sẽ bị chảy a~ , vì cái gì lớp trưởng còn chưa buông tay a~ , người ta muốn ăn kem . Ta biết thiên hạ không có bữa cơm nào không phải trả tiền , nói cái gì mời người ta ăn kem , hừ , căn bản chính là lòng dạ hiểm độc, không đáp ứng yêu cầu của hắn , hắn sẽ không để cho người ta ăn mà , ô…… ô ……  Hừ , “sĩ khả sát bất khả nhục’’,  đừng tưởng rằng một ly kem là có thể mua được ta , hừ , ta Phùng Cách cũng có tự tôn !! (Hồ : kỳ thật ta muốn biết tiểu cách cách chịu được bao lâu nga~)

“ Nè , ngươi xem , ngươi xem , hai nam sinh nắm tay nhau nha, hình như là BL nga~! Ngươi xem tiểu nam sinh bị nắm tay kia , thật đáng yêu nga~,  mặt trắng nõn  , thật giống như búp bê nga!” bàn bên cạnh tiếng xì xào bàn tán không dứt .

Mọi người không cần tìm chổ khác , hai người … mà các nữ sinh kia đang nói chính là Phùng Cách của chúng ta đó , trắng nõn như búp bê , từ nhỏ đến lớn đều bị người khác nói như vậy , người ta là nam sinh da thuần , như thế nào có thể nói người ta như vậy a~! Người ta lớn lên như vậy cũng không phải lỗi của ta .[TG : Nhưng nói cho cùng đó cùng là lỗi của người](Hồ :*gật gật* tg phát biểu thật đúng nga~)  ách , không đúng , hiện tại không phải lúc nghĩ những điều này, phải đem chuyện trước mắt giải quyết mới đúng a~

Nhìn ánh mắt thâm tình , là người thì sẽ rất cảm động đi ! Ách , ta lại suy nghĩ cái gì a~ , ta chính là nam sinh , sao có thể mà thích nam sinh !!

“ Lớp trưởng , thực xin lỗi , ta …… ta …… Có thể cho ta thời gian suy nghĩ được không ? ” Tốt nhất nhanh nhanh buông tay , ly kem lớn sắp chảy hết rồi , ở trong lòng ta thầm nói một câu.

“ Hảo , ta cho ngươi thời gian để ngươi suy nghĩ , hy vọng ngươi đừng để cho ta chờ lâu nga~ , hắc hắc …… Đến , xem kem đều sắp chảy, nhanh ăn đi !! ” Nói xong lớp trưởng buông tay của ta ra , còn đem kem đến trước mặt của ta.

Ta vừa thấy ly kem của ta liền thật vui vẻ không thể tức giận nổi

“ Tiểu Cách , ta rất lâu trước kia đã thích ngươi , cho nên ta cố gắng học tập, chính là vì gây sự chú ý với ngươi , ta sẽ vĩnh viễn thương ngươi, sủng ngươi, không để ngươi chịu chút ủy khuất nào ……”

Chán ghét , lúc người ta hưởng thụ mỹ vị , vì sao có con gì cứ ở bên lỗ tai của ta kêu ong ong , thật khó chịu , không thèm để ý đến nó , ta ăn , ta ăn , ta tiếp tục ăn a~ [TG: Nè tiểu Cách Cách đó không phải là con gì đó , mà là có một người rất si tình rất si tình đang thổ lộ với ngươi nga~ , nè , nè , nè ngươi còn ăn sao , ta đang nói chuyện với ngươi đó… *cắn khăn*](Hồ : *vỗ vỗ vai tg* đừng bức xúc nga~ hắn đang ăn món hắn thích giờ ngươi có cho trời sập hắn cũng không quan tâm đâu , tiểu Cách Cách: ngươi thật hiểu ta a~, Hồ : *cười toe* không dám , không dám) .

“ Tiểu Cách , nhà của ta điều kiện cũng khá , chờ sau khi chúng ta kết hôn , ngươi không cần đi làm khổ cực , ta đi làm kiếm tiền nuôi ngươi , mỗi ngày mua thức ăn ngươi thích nhất cho ngươi , kem cùng bánh ngọt , muốn ăn bao nhiêu có bấy nhiêu , còn có ……”

“ Ta đồng ý gả cho ngươi!!”

“ Ân ? Tiểu Cách , ngươi vừa mới nói cái gì ? ”

“Lớp trưởng , mặc kệ ta nói cái gì , ngươi nói lại câu ngươi vừa nói lúc nãy cho ta nghe đi !! ”

“ Ân ? Tiểu Cách , ngươi vừa mới nói cái gì ?” lớp trưởng lặp lại.

“ Không đúng , không phải câu này , là câu trước đó !”

“ Muốn ăn bao nhiêu có bấy nhiêu ”

“ Câu trước đó ” .

“ Mỗi ngày mua kem cùng bánh ngọt ngươi thích ăn nhất ”.

“ Đúng , đúng chính là câu này , lớp trưởng , ngươi nói thật sao ? ”

“ Đương nhiên , tiểu Cách , ta đối với ngươi là thật tâm a~ ! Ta đem tâm của ta tất cả đều tặng cho ngươi ”

“ Lớp trưởng , ta gả cho ngươi …… Ta không cần lòng của ngươi , chỉ cần ngươi mỗi ngày mua kem cùng bánh ngọt cho ta là được rồi!”

Lúc Trương Kiệt nghe được nửa câu đầu thật cao hứng muốn bay lên mây , nghe xong đầy đủ tựa như theo thiên đường rơi vào địa ngục, tâm đều dập nát. (Hồ : *thở dày* tội êm ai kêu iu nhằm con ma háo ăn)

“Lớp trưởng , ta ăn xong rồi , cám ơn ngươi đã mời nga~! Ta phải về nhà , ngươi phải nhanh đến cưới ta nga~ , như vậy là ta có thể mỗi ngày ăn kem cùng bánh ngọt , hắc hắc…… lớp trưởng , tái kiến !! ” Nói xong đứng dậy đi ra ngoài cửa , để lại Trương Kiệt cười so với khóc còn khó coi hơn !

Bình luận về bài viết này