Tàn Nguyệt Tình Thương – Chương 27

Ta quay về ngự thư phòng chờ phụ hoàng , nhân tiện xem xét chổ hôm qua ta cũng phụ hoàng vào , hôm qua ta còn chưa kịp quan sát lỹ nga~ , nơi này phân thành hai cái phòng , bên ngoài hôm qua đã xem tương đối , ta tiến đến cửa nhỏ bên cạnh  oa~~~~~~~ Ôn tuyền a~٩(^o^)۶   Thật biết hưởng thụ a~ chẳng trách tất cả mọi người đều muốn làm hoàng đế mà a~ ლ(¯ロ¯ლ)

Ha ha ..  nước ấm , chắc là không có ai vào . Đã lâu không có thư thái tắm như vậy ngồi bên cạnh ao , hảo hảo hưởng thụ a~ ,thật thoải mái!

Có người từ phía sau ôm lấy ta :“ Phụ hoàng “ Nói xong ta xoay người lại ôm lấy phụ hoàng.

Phụ hoàng lấy da mặt giả của ta ra ném  ra ngoài “ sau này không được dùng đến nó “.

“ Phụ hoàng a~, cái gì gọi là sau này không dùng đến a~ ?”

“ Đêm nay Triệt nhi sẽ biết ” Phụ hoàng thần  bí nói .

Tiếp theo trong ôn tuyền truyền ra tiếng rên rỉ . Hảo dọa người , cùng phụ hoàng ngang nhiên ở ôn tuyền làm , phụ hoàng chuẩn bị quần áo cho ta , ta lại trở về làm thập tứ hoàng tử được phụ hoàng tối sủng ái , phụ hoàng muốn làm cái gì a~?Thật lâu mới đến tối , thật sự chờ không được.

“ Phụ hoàng , phụ hoàng , đêm nay có chuyện gì vậy?”

“ Tiểu bảo bối đừng gấp , trời còn chưa đủ tối chờ một chút phụ hoàng tặng lễ vật cho tiểu bảo bối ”

Đêm khuya trên đỉnh hoàng cung ba bóng đen bay tới bay lui , đừng hiểu lầm không phải thích khách a~ là ta , phụ hoàng còn có Dạ . Ta đến bây giờ còn không hiểu được , vì sao ba người bọn ta đều thay y phục dạ hành , còn bịt mặt ?  thôi quên đi , đi theo bọn họ là được , đây không phải Vân Long cung sao ? Phụ hoàng lén đến Vân Long cung làm gì ? Để ta cùng Dạ canh giữ ở cửa , một mình phụ hoàng đi vào , ta dùng ánh mắt hỏi Dạ , chuyện gì đây ?

Dạ , nhún nhún vai . Không nói cho ta biết coi như xong , keo kiệt     ╭ (╰_╯)╮ một lát sau phụ hoàng đi ra , trên người còn ôm một người , là  tiểu hồ ly . Hừ …  Phụ hoàng còn ôm hắn , ta mới không thèm đi theo ôm tiểu hồ ly trước mặt ta , làm ta tức chết a~ tức chết ta mà ╭ (╰_╯)╮

Phụ hoàng cùng Dạ dùng ánh mắt bảo ta đi theo , ta mới không thèm đi . Kêu ta tối như vậy ra ngoài bay tới bay lui là để cho ta nhìn phụ hoàng cùng tiểu hồ ly ôm nhau , ta mới không thèm như vậy 

Nói không đi là không đi , phụ hoàng cùng Dạ đi mấy bước thấy ta không đi theo , chuẩn bị lôi kéo ta , ta mới không thèm .Ta nói không đi là không đi a~ . Phụ hoàng kéo ta đi , muốn nắm ta sao , tay trái thì khiên tiểu hồ ly , tay phải thì nắm ta , hạnh phúc cả hai bên a~ 

Phụ hoàng thấy ta không thích hợp cười cười , còn nhéo mũi nhỏ của ta , sau đó đem tiểu hồ ly giao cho Dạ , rồi ôm lấy ta , bay ra ngoài

Ha ha …  phụ hoàng vẫn là coi trọng ta hơn ôm ta , không ôm cái  tiểu hồ ly  hì hì……≧▽≦

Phụ hoàng ôm ta , Dạ khiêng tiểu hồ ly cùng nhau bay vào u viện , sao lại đến nơi này ? Ta từ trong lòng phụ hoàng  nhảy xuống , phụ hoàng nói:

“ Tốt lắm , hiện tại an toàn , hẳn là không ai phát hiện  “.

Dạ đem tiểu hồ ly đặt trên mặt đất , ta thật không  hiểu liền kéo khăn bịt mặt xuống hỏi : “ Phụ hoàng , đến đây làm gì ? phụ hoàng muốn cùng tiểu hồ ly ở đây hẹn hò sao ?”

“ Tiểu bảo bối nói bừa cái gì , phụ hoàng còn không phải là vì tiểu bảo bối sao ” Thật là tiểu bảo bối không có lương tâm .

“ Dạ , đi vòng u viện này kiểm tra một chút , nơi nào có thể chạy toàn bộ phong kín “ Dạ đi ra ngoài .

“  Trong hoàng cung chỉ có thể có một Triển Triệt , cho nên một cái phải biến mất “.

“ Phụ hoàng , phụ hoàng muốn cho Triệt nhi ở lại u viện sao ?” Kỳ thật ở nơi này cũng không có gì không tốt.

“ Phụ hoàng sao nỡ để tiểu bảo bối ở lại đây được ? phụ hoàng cho hắn ở lại nơi này , hơn nữa là vĩnh viễn không ra được “ Phụ hoàng dùng chân đá người đang nằm trên mặt đất .

“ Vì sao ? Giống như bây giờ không tốt sao ? Hơn nữa không có hắn , không phải đả thảo kinh xà sao ? “

“ Phụ hoàng nói cho tiểu bảo bối biết , trong cung này chỉ có thể có một Triển Triệt , đây là hắn tự làm tự chịu , nếu hắn không khi dễ tiểu bảo bối , phụ hoàng có thể cho hắn thoải mái vài ngày , nhưng hắn không biết quý trọng thì đừng trách phụ hoàng không khách khí ”.

“ Phụ hoàng , manh mối kia làm sao bây giờ ? Chúng ta làm sao mới có thể tìm ra nội gián a~?”

“ Đứa ngốc , nội gián kia muốn là thập tứ hoàng tử , phụ hoàng liền cho hắn một thập tứ hoàng tử a~ chính là phụ hoàng có lòng tốt cho hắn một thập tứ hoàng tử chân chính ”.

“ Phụ hoàng , hảo thông minh nga~ Ta sao lại không nghĩ tới a~? Cái nội gián kia lại không biết ta là thật hay giả . hắc hắc…… Còn không sợ chứng cớ không đến tay sao ?” Ta sao lại ngốc như vậy

“ Chủ nhân , mọi việc đã làm tốt ” Dạ vô thanh vô tức đi ra.

“ Dạ , lấy dịch dung trên mặt hắn ra trẫm muốn nhìn xem , hắn rốt cuộc là ai ?”

Da mặt bị tháo xuống , ách …  mặt người này thật xấu làm cho ta hảo thất vọng , xem ra cuộc sống sau này hắn phải ở trong u viện rồi . Trước khi đi phụ hoàng còn đem cửa u viện phong kín cho dù làm gì cũng không thoát ra được 

Ba thân ảnh lại biến mất ở trong bóng tối . Ta cùng phụ hoàng quang minh chính đại về Vân Long cung.

“ Phụ hoàng phong kín cổng rồi hắn chẳng phải sẽ chết đói sao ?”

“ Đói ? Không chết được , Dạ đã  phái một ám vệ quan sát hắn , cơm nước sẽ đúng hạn đưa tới . Tiểu bảo bối , giờ đã yên tâm rồi chứ?”

“ Ân ..  ân……”

Đêm khuya đúng là thời khắc tốt để làm chuyện xấu , trong Vân Long cung truyền đến thanh âm của người nào đó

  “ Phụ hoàng, từ bỏ người ta mệt mỏi quá a~ người ta chỉ muốn ngủ “.

“ Bảo bối , sao mới làm hai lần liền mệt phải luyện tập nhiều một chút , giờ còn sớm phụ hoàng cùng bảo bối luyện tập“.

“ A……”

Tiếp theo truyền đến âm thanh rên rỉ làm cho người ta mặt đỏ tim đập 

Bình luận về bài viết này