Tàn Nguyệt Tình Thương – Chương 5

Ta danh chính ngôn thuận vào ở Vân Long cung , thật lớn nga~ Ta nhìn đến ngẩn người , trước kia chỉ được xem kiến trúc cổ đại trên TV , ai biết được bây giờ lại được vào ở .

“ Hoàng nhi , nơi này là tẩm cung của phụ hoàng , thích không ?”  sau này ở đây cùng phụ hoàng , được không?”

“ Ân , hảo , cục cưng rất thích nơi này , Cám ơn phụ hoàng ”

“ Bé con cùng phụ hoàng nói cảm ơn làm gì ? Vừa rồi bé con gọi trẫm là gì ?”

Trước kia xem  trong TV con của hoàng thượng đều gọi hoàng thượng là phụ hoàng , không phải sao ? chẳng lẽ ta gọi sai ? phim truyền hình quả nhiên đều là lừa tiểu hài tử , sao này ta không thèm xem nữa (Hồ : cưng sau này còn có cơ hội tiếp xúc với đồ vật hiện đại chẳng hạn như TV sao .. hắc hắc hắc …)

“ Phụ hoàng ?”

“ Hảo, gọi lại một lần nữa ”

“ Phụ hoàng ”

“Gọi lại một lần”

“ …… ”

“ …… ”

Ở tại Vân Long cung đã gần một tháng , dì Thanh vẫn chăm sóc ta như trước đây , nhưng lại không giống trước đây thường gọi ta là cục cưng , dì Thanh hiện tại gọi ta là điện hạ , người ta vẫn là thích được gọi là cục cưng a~ . Phụ hoàng ban danh cho ta , gọi là Triển Triệt , theo tuổi sắp xếp thứ tự , ta là thập tứ hoàng tử của phụ hoàng . Thật tốt mười bốn là con số rất may mắn nga~

Vào ở  Vân Long cung , chỗ tốt nhất chính là muốn ăn bao nhiêu điểm tâm ngọt đều có , ta thật vui vẻ nga~ Tuy là hiện tại không có kem cùng bánh ngọt , nhưng với ta mà nói đã là thật thỏa mãn , cuộc sống hạnh phúc đã đến rồi *(^O^)*

“ Triệt  nhi , đang làm gì đó ?”

“ Phụ hoàng không phải vào triều sao , như thế nào lại nhanh như vậy trở về ?”

“ Bởi vì rất nhớ , rất nhớ tiểu bảo bối của ta a~, cho nên phụ hoàng phải sớm trở lại nhìn xem tiểu bảo bối của ta có ngoan ngoãn dùng bữa sáng hay không ?”

“ Phụ hoàng , Triệt  nhi có ăn nga~” Mới vừa nói xong đã bị kéo vào một cái ôm ấm áp , ta thích nhất chính là ngồi ở trên đùi phụ hoàng , nằm ở trong lòng phụ hoàng , như vậy thật thoải mái a~

Triển Vân Dực điểm điểm cái mũi nhỏ của bé con trong lòng , ôn nhu hỏi :“ Vậy tiểu bào bối nói cho phụ hoàng , sáng nay ăn  cái gì ? Ăn ít quá , bụng tiểu bảo bối lại đói , phụ hoàng sẽ thật đau lòng a~ .”

“ Phụ hoàng , Triệt  nhi ăn rất nhiều nga~ Triệt  nhi ăn một miếng bánh quy xốp , hai miếng hoa quế tô , ba cái long tu đường , bốn cái thảo chi và thảo lan thúy, năm phù dung cao……”

“ Triệt  nhi , sao lại toàn là đồ ngọt ? Triệt  nhi , không sợ răng sẽ hư sao ? Nếu Triệt  nhi nói răng bị đau , phụ hoàng sẽ cấm Triệt  nhi ăn đồ ngọt nga ?” . Ở chung hơn một tháng , Triển Vân Dực cũng thăm dò rõ ràng tiểu bảo bối trong lòng này yêu thích nhất chính là ăn đồ ngọt , nếu không khắc chế một chút , thật sợ  vật nhỏ vày ăn đến trúng thực .

“Không đâu , phụ hoàng , Triệt  nhi ăn xong đều còn thật sự súc miệng nga~ Phụ hoàng , không thể không cho Triệt  nhi ăn đồ ngọt . Đồng ý với Triệt nhi , được không?” Vừa nói , vừa dùng đầu cọ cọ trong ngực của Triển Vân Dực làm nũng , ai có thể không đồng ý đây …

“ Hảo hảo hảo , tiểu bảo bối , phụ hoàng đồng ý là được , ngươi nha , đều bị phụ hoàng làm hư . Bất quá , nếu như bị phụ hoàng phát hiện Triệt  nhi  đau răng , là phải cấm nga~?”

“ Hảo~ Triệt  nhi thích phụ hoàng nhất ” Nói xong hôn một cái trên mặt Triển Vân Dực .

“ Ngươi , tiểu bảo bối , phụ hoàng thật muốn ngươi mau mau  lớn lên ”

“ Không muốn , Triệt  nhi không muốn mau lớn lên.”

“Vì sao Triệt  nhi không muốn lớn ?”

Có thể nói cho phụ hoàng nếu như lớn lên thì phải đi học được sao ? Trước kia ở trường học , mỗi ngày đều học , mệt chết người đi , người ta không muốn đi học a~

“ Bởi vì Triệt  nhi lớn , sau này sẽ không  thể ngồi ở trong lòng phụ hoàng nữa rồi . Phụ hoàng sẽ không  thể giống như hiện tại ôm Triệt  nhi , Triệt  nhi rất thích ở trong lòng phụ hoàng a~” (Hồ : E hèm .. đây là sự ngụy biện nhẹ cho việc trốn học … trẻ ngoan đừng bắt chước nga~~)

“ Triệt  nhi , ngươi muốn phụ hoàng bắt ngươi làm như thế nào mới tốt bây giờ ? Triệt  nhi ngoan phải nhớ kỹ , Triệt  nhi vĩnh viễn đều là tiểu bảo bối của phụ hoàng , mặc kệ Triệt  nhi bao nhiêu tuổi , trong lòng  phụ hoàng vĩnh viễn chỉ có thể cho Triệt  nhi ngồi ”

“ Ân , hảo ,  phụ hoàng , về sau Triệt Nhi lớn lên cũng muốn ngồi trong lòng phụ hoàng  nga~”

“ Quân vô hí ngôn , tiểu bảo bối , sau này cũng chỉ được để cho một mình phụ hoàng ôm , nhớ rõ không?”

“ Nhớ rõ , Triệt  nhi chỉ cho một mình phụ hoàng ôm , phụ hoàng cũng chỉ có thể ôm một mình Triệt  nhi ”

Bình luận về bài viết này