trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhân – C72

Vâng ... lại là một sảng phẩm tinh vi của lừa tềnh thiên hạ ╮(╯_╰)╭
Vâng … lại là một sảng phẩm tinh vi của lừa tềnh thiên hạ ╮(╯_╰)╭

Tác Giả : Ly Sắc Bỉ Ngạn

Edit : Phương Hoa Giáo Chủ

Beta Chính : Trí Nhớ Con Cá Vàng 

Beta phụ : Bách Thiên Niên Hồ

Chương 72 : Có Không Gian Không Sợ Bị Đói

Lan Dương cười khổ vỗ vai Dạ Mặc Nhiễm

Tiểu Võ lại kéo y ngồi xuống

” Mặc Nhiễm mấy ngày nay cậu đi đâu ? Sống thế nào ?”

Nhìn thấy mọi nguời không tranh cũng không giành nhưng niềm khao khát thức ăn đã thể hiện rất rõ ràng, hẳn là đã trải qua một thời gian khá dài chịu đói

Bất luận là người già , trẻ em hay thanh niên sắc mặt đều chuyển vàng , lại không có tinh thần. Cứ trốn trốn tránh tránh như vậy thì sẽ tránh được tận thế sao !!!

Dạ Mặc Nhiễm cũng không trả lời câu hỏi của tiểu Võ , trực tiếp ngồi xuống xem vết thương của Tào Bân . Trên ngực và trên đùi đều có những vết thương vừa sâu vừa dài , do không có thuốc để chữa trị nên vết thương có dấu hiệu bị nhiễm trùng và chảy mủ .

” Mấy ngày hôm nay đã cho Tào Bân ăn cái gì ?”

” Nếu không có tiểu Võ cứu được một người thanh niên tên tiểu Mã thì người dân trong thôn cũng chưa chắc sẽ cho bọn tôi ở lại , số đồ ăn còn lại chủ yếu là cho trẻ em , những người ngoài như bọn tôi thì đừng mong bọn họ có lòng tốt mà cho đồ ăn” – Tiểu Võ vừa chơi đùa với cọng cỏ trong tay vừa nói – ” Ngày hôm qua Lan Dương theo bọn họ đi ra ngoài đào một ít rễ cây về , sau đó cùng bọn họ nấu số rễ cây đó với nước rồi mang cho Tào Bân một ít , hôm nay đến lượt tôi ra ngoài tìm đồ ăn , nhưng tôi lại không tìm được thức ăn , đổi lại tôi tìm được cậu , hì hì .. cậu so với thức ăn tốt hơn rất nhiều“

Dạ Mặc Nhiễm thu hồi ánh mắt nhìn tiểu Võ đang cười với vẻ mặt đầy ngu ngốc kia rồi hỏi

” Bọn họ có vũ khí không ?”

” Không có! “ – Lan Dương nói ” Bọn họ ra ngoài tìm thức ăn đều là cầm cuốc xẻng hay một số nông cụ linh tinh , nếu không cũng đâu đến phiên tiểu Võ cứu làm gì “

Tiểu Võ bất mãn đẩy Lan Dương .

” Cái gì gọi là không đến phiên , đại gia cứu hắn đã là phúc phận hắn tu được từ kiếp trước a~ , nếu không hắn còn không tới phiên tôi cứu hắn đâu “

Dạ Mặc Nhiễm lấy băng gạc , cồn , thuốc giảm sốt trong bao ra cho Lan Dương , lại lấy thêm một chút đồ ăn đưa cho Lan Dương . Tiểu Võ nhìn Dạ Mặc Nhiễm cứ như biết ma thuật , những thứ lấy ra đều là những thứ mà tiểu Võ nằm mơ cũng suy nghĩ       ~(‾▿‾~)

Lập tức cầm lấy túi mì ăn liền mở ra , vừa ăn vừa hỏi ” Mặc Nhiễm cậu ở đâu có được mấy thứ này ? Thượng đế ơi , tối hôm qua tôi ngủ mơ , đói đến nỗi còn mơ thấy tự ăn chính mình”

Dạ Mặc Nhiễm lạnh lùng liếc tiểu Võ ” Tìm được “

Lan Dương giúp Tào Bân rửa sạch vết thương , cho Tào Bân uống thuốc sau đó mới ăn một ít

” Chúng ta cũng nên tiết kiệm một chút , bên ngoài bây giờ đã không còn thức ăn , ăn hết những cái này xong có lẽ chúng ta sẽ chết đói ” .

Tiểu Võ gật đầu đồng ý , miệng vẫn nhai nhai không dừng lại . Lan Dương bất đắc dĩ nhìn tiểu Võ lại ăn thêm hai miếng mới cất thức ăn đi .

Dạ Mặc Nhiễm thở dài ” Lan Dương mau ăn đi , việc cần làm bây giờ là bảo tồn thể lực chứ không phải tiết kiệm thức ăn “

Lan Dương nhìn Dạ Mặc Nhiễm , cũng không tiếp tục ngược đãi bụng của mình , ăn phần thức ăn còn chưa ăn xong .

Những thôn dân hơn nửa tháng đều phải ăn rễ cây mà sống nhìn thiếu niên đang phân thức ăn cho họ , trong mắt dần trở nên có chút tham lam cùng khát vọng . Có một ít trẻ em không hiểu chuyện đứng ở cách đó không xa nhìn đám người Dạ Mặc Nhiễm ăn với đôi mắt đầy chờ mong . Tiểu Võ sợ run , đưa cho một đứa trẻ thoạt nhìn có vẻ linh hoạt phần thức ăn còn thừa một ít và bột trong gói mì trên tay, Đứa trẻ nhận lấy thức ăn lập tức chạy về bên cạnh bà của nó , sau đó xé gói thức ăn ra liếm , bà của đứa trẻ thấy nó liếm đi liếm lại tới thêm hai lần nữa . Một cảnh này khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi đau lòng , Dạ Mặc Nhiễm quay mặt đi cố nghỉ ngơi. Dù Dạ Mặc Nhiễm có không đành lòng thì có một số việc có muốn cũng không thể thay đổi được.

Trong hầm cũng chỉ có vài chỗ thông gió , qua chỗ thông gió có thể nhìn thấy được sắc trời bên ngoài. Bên trong chứa hơn mười gia đình thôn dân , nên không khí cũng không tốt cho lắm . Sau khi uống thuốc Tào Bân cũng bớt sốt , con người cũng bắt đầu thanh tỉnh .  Lan Dương cầm cháo bát bảo giúp Tào Bân ăn .

Tiểu Võ ngồi bên cạnh Dạ Mặc Nhiễm thì thầm

” Thức ăn của chúng ta còn có thể ăn được bao lâu ?”

Dạ Mặc Nhiễm cũng không muốn giấu tiểu Võ , chỉ là không nói rõ mà thôi ” Rất lâu , nhưng hiện tại việc quan trọng nhất là phải rời khỏi đây , nếu trong hai ngày nữa mà chúng ta còn đồ ăn , thì thôn dân sẽ trở nên đáng sợ hơn cả tang thi “

Tiểu Võ gật đầu , thật ra tiểu Võ muốn hỏi Dạ Mặc Nhiễm có phải là có không gian hay không , tiểu Nhiễm sẽ không giấu hắn , nhưng có một số việc cũng không cần thiết phải biết rõ làm gì. Trời sáng nhóm thanh niên trong thôn chuẩn bị đi ra ngoài , đến bên bọn người của tiểu Võ hỏi có muốn cùng đi hay không Tiểu Võ lắc đầu từ chối , những người đó cũng không nói gì bước đi . Tình huống của Tào Bân cũng chuyển biến tốt hơn rất nhiều .

Lan Dương nói với tiểu Võ ” Tào Bân hiện tại đã giảm sốt , vết thương tôi cũng đã băng bó tốt rồi , đi đường chắc cũng không thành vấn đề , chúng ta cũng nên ra khỏi đây , qua khỏi thôn chính là chợ , chúng ta đi một bước tính một bước “

Tào Bân cảm thấy tình huống của mình cũng ổn định nên nói ” Không cần để ý đến tôi , chợ cách thành phố T có xa lắm không ?”

” Thôn dân nói chúng ta đang ở Hàm An , cách nơi đây gần nhất là huyện Triều , nếu may mắn có xe đi thì khoảng ba ngày là đến được thành phố T “

Tào Bân nghe xong gật đầu , tiểu Võ biết hiện tại trên đường xe bị đam cháy cùng xe bị bỏ lại rất nhiều , cơ hội tìm được một chiếc xe có thể chạy được rất lớn .

Dạ Mạc Nhiễm thu xếp đồ chuẩn bị rời đi . Bọn họ vừa di chuyển thì có mấy thôn dân lớn tuổi đứng lên. Đi đến trước mặt của bọn họ rồi nói ” Các người muốn rời khỏi nơi này sao ?”

Lan Dương cười nói ” Mấy ngày nay cám ơn mọi người đã cho chúng tôi ở lại , làm phiền lâu như vậy tới lúc bọn tôi cũng nên đi rồi “

Một đám thôn dân trung niên trông có vẻ xấu xí trực tiếp đi thẳng vào vấn đề ” Cho các người ở đây nhiều ngày như vậy nếu muốn đi cũng nên để chút đồ ở lại xem như tiền thuê nhà , chúng ta cũng không cần nhiều , để lại một nửa đồ trong bao của các người lại là được”

Tiểu Võ giơ hỏa cầu lên ” Tôi đã cứu người của các người cũng không đòi hỏi cái gì chỉ đổi lấy một chổ ngủ , các người dựa vào cái gì mà muốn bọn tôi để lại thức ăn “

Dạ Mặc Nhiễm ngăn tiểu Võ lại , đem thức ăn để trước mặt bọn họ , trong tình trạng hiện tại mà chọc giận bọn người này chính là việc làm không sáng suốt . Chỉ có hai túi bánh quy , một chai nước cùng vài lọ thuốc mà thôi . Những người đó cũng không khách khí trực tiếp lấy hai túi bánh quy .

Dạ Mặc Nhiễm lấy bao lại Những người đó cũng biết điều mà tránh ra . Dạ Mặc Nhiễm cảm thấy có hơi thở nguy hiểm liền kéo tay tiểu Võ đồng thời hướng Lan Dương hô to nhanh chóng hướng cửa hầm mà chạy .

Còn chưa kịp đến cửa thì mặt đất đã bắt đầu xảy ra chấn động. Bọn họ xém chút đã té nhào trên mặt đất . Tất cả đều ý thức được chấn động này mang nguy hiểm nên cố gắng bằng tốc độ nhanh nhất chạy đến bên cửa hầm . Nhưng bên ngoài giống như có gì đó vây lại , dùng sức thế nào cũng không thể mở cửa ra . Lan Dương dùng sức đá cửa , tạo ra được một lỗ hổng không lớn lắm trên cửa . Lan Dương giúp Tào Bân ra trước sau đó đến phiên mình , tiểu Võ ở phía sau cùng giúp Dạ Mặc Nhiễm đi ra ngoài , Lan Dương ở bên ngoài tiếp ứng . Lúc tiểu Võ vừa bước ra ngoài thì đồng thời hầm cũng bị sụp xuống . Mấy người thanh niên ra ngoài kiếm đồ ăn vừa về liền nhìn thấy được tình cảnh này .

Trong đó có một thôn dân cản bọn họ lại để hỏi tình huống , tiểu Võ chỉ nói ” đều ở bên trong” rồi trực tiếp đẩy bọn họ ra vội vàng chạy về phía cửa thôn . Những người thanh niên này thấy cả phòng ở đều sụp đổ sắc mặt trở nên trắng bệch

Chạy được một đoạn không xa lắm lại nghe thấy không ít tiếng khóc la , sau đó đất dưới chân lại bắt đầu xuất hiện những cái khe .

Đất khá xốp chịu không nổi sức nặng cứ một bước chân liền tạo thành một cái hố .

Nhà lớn bên kia sụp xuống làm đất bị chấn động , bọn họ không giữ được thăng bằng liền bị lăn xuống sườn dốc .

____________ Ta là dấu gạch đáng êu nhất ________

*cười* .. hôm trước ngẫu Hồ edit xong chương 81 , hôm nay lại quay về làm chương 72 .. ngẫu Hồ thặc rãnh hờ hờ .. cơ mà vì tục tưng nhà của ngẫu Hồ muốn tập beta nên dù rãnh hơn nữa cũng sẽ mần … vì thế ngẫu Hồ từ edit kiêm beta chính đã oanh liệt rơi xuống làm edit + beta phụ .. nhường beta chính lại cho tục tưng … mong m.n ủng hộ lần hợp tác đầu tiên của ngẫu Hồ và cá vàng tục tưng … à vâng đó là tục tưng có nít nêm : Trí Nhớ Con cá vàng :3 .  hắc hắc ….. cám ơn đã ủng hộ

Trí nhớ con cá vàng: Nhà có một  con Hồ kèm một con cá, sống sao *bưng mặt khóc*

Một suy nghĩ 5 thoughts on “trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhân – C72

Bình luận về bài viết này